LỄ TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2017 – 2018
30/07/2018

LỄ TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2017 – 2018 CHO CÁC CHÁU HỌC SINH CỦA CÁN BỘ VIỆN QUY HOẠCH XÂY DỰNG THÁI BÌNH

Lễ tuyên dương khen thưởng các em học sinh giỏi tiêu biểu là một hoạt động truyền thống hàng năm của ngành xây dựng nói chung và của Viện QHXD Thái Bình nói riêng. Đây là dịp để chúng ta ghi nhận và biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong phong trào học tập và rèn luyện của các em học sinh trong năm học vừa qua.

 

Đ/c Vũ Huy Hiến - Bí thư đoàn thanh niên phát biểu khai mạc

Năm học 2017-2018 là năm học có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Năm học “Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, năm học tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn như cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, và thực hiện phong trào thi đua: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Đ/c Phùng Văn Chiến - Viện trưởng dặn dò, động viên các cháu

Cho đến thời điểm này với sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu, các em học sinh là con các đồng chí cán bộ đang công tác trong cơ quan chúng ta đã đạt được những kết quả xuất sắc trong năm học. Nhiều em đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp; kỳ thi tuyển sinh vào THPT và nhiều cháu mầm non đã học được những nét chữ đầu tiên để có đủ kiến thức vững vàng bước vào lớp 1.

Trao phần thưởng cho cháu Phan Ngọc Ánh

Với những thành tích kể trên, được sự đồng của đồng chí Viện trưởng và ban lãnh đạo Viện. Hôm nay cùng với Công đoàn Viện QHXD TB, Phân đoàn thanh niên chúng tôi long trọng tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng các em học sinh Giỏi tiêu biểu năm học 2017-2018.

Cháu Nguyễn Hoàng Anh phát biểu cảm nghĩ

Trao phần thưởng cho các cháu học sinh tiểu học đạt thành tích tốt trong năm học qua

Toàn thể cán bộ và các con em học sinh chụp ảnh lưu niệm 

 

Tác giả: Tùng Nguyễn